Cô LÝ THỊ MỸ HẠNH

Đăng bởi Nguyễn Công Vinh vào lúc 10/10/2018

Cô tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị Kinh doanh năm 2005. Ngoài ra, cô còn tham gia nhiều khóa học ngắn hạn trong và ngoài nước về phương pháp đào tạo, dịch vụ khách hàng, chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng, tiếp thị cho các tổ chức, kỹ năng mềm,…

Cô có bề dày kinh nghiệm trong công tác dịch vụ khách hàng.

  • Hơn 3 năm làm việc tại VietJet Air, với vị trí trưởng trung tâm đào tạo, trưởng bộ phận dịch vụ khách hàng;
  • Hơn 14 năm làm việc tại Tan Son Nhat International Airport Ground Service Company (TIAGS) - VIETNAM AIRLINES CORPORTION. Qua các vị trí công việc: nhân viên dịch vụ khách hàng đến trưởng bộ phận dịch vụ khách hàng nội địa, trưởng phòng marketing;
  • Bên cạnh đó, cô còn tham gia tư vấn xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cho nhiều công ty như: bệnh viện Âu Cơ Biên Hòa, khách sạn Bông Sen, VATC; VietJet Air,…
  • Hiện nay, cô tham gia giảng dạy tại nhiều công ty, trung tâm đào tạo về dịch vụ khách hàng, kỹ năng năng mềm, marketing dịch vụ,…
Tags : Lý Thị Mỹ Hạnh, đào tạo dịch vụ khách hàng, Đào tạo kỹ năng mềm, Đào tạo marketing dịch vụ, Đối tác nội dung của SaigonAga, đối tác đào tạo của SaigonAga
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
0
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav