KHỞI SỰ KINH DOANH - TOÀN PHẦN

Viết đánh giá
Tình trạng: Sẵn sàng
6.000.000₫

Ngày khai giảng: 3/12/2018 

Thời lượng học: 12 buổi

Thời gian học: Tối thứ 2, 4, 6, thời gian học từ 18:00-21:00

Địa điểm học: 16/30 Trần Thiện Chánh, phường 12, quận 10, tp HCM

 

KHỞI SỰ KINH DOANH - TOÀN PHẦN

  1. Đối tượng học viên:

Những ai đang và sẽ khởi sự kinh doanh.

  1. Mục tiêu:

Sau khi kết thúc khóa học này, học viên sẽ:

  • Nhận diện được cơ sở nào để tạo sản phẩm kinh doanh;
  • Vận dụng được phương pháp khám phá thị trường;
  • Thông hiểu cơ sở để tạo giải pháp giá trị cho khách hàng
  • Xác định được đặc điểm của thị trường, xây dựng được bộ hồ sơ khách hàng (Customer Persona)
  • Phân khúc được thị trường và chọn thị trường mục tiêu
  • Thiết kế được giải pháp giá trị (Value Proposition Design) để đáp ứng nhu cầu và ước muốn của khách hàng.
  • Xác định được kênh kinh doanh hiệu quả;
  • Nắm rõ mong muốn, đòi hỏi của khách hàng khi mua sản phẩm;
  • Chọn lựa được đối tượng khách hàng, hình thức sẽ tạo lập mối quan hệ với họ cũng như các vấn đề khác liên quan;
  • Các hoạt đông chủ lực
  • Các nguồn lực chủ chốt
  • Các đối tác chính
  • Hoạch định được dòng lợi ích đi vào doanh nghiệp, bao gồm cả vật chất và phi vật chất;
  • Hoạch định được dòng chi phí, bao gồm cả bằng tiền và chi phi vô hình
  • Bình tĩnh, thận trọng khi có ý định khởi sự kinh doanh.
  • Tự tin khi bắt đầu công việc kinh doanh
  • Chọn lọc được các dự án để triển khai
  1. Nội dung khóa đào tạo:

BUỔI

NỘI DUNG

GHI CHÚ

 

 

 

1

  • Khai giảng
  • Phổ biến nội quy lớp học
  • Khởi động làm quen

 

 

PHẦN 1

XÂY DỰNG MÔ HÌNH KINH DOANH

 

 

  • Thiết lập nhóm và dự án kinh doanh của nhóm
  • Bài tập khởi động

 

 

2

  • Cơ sở  sáng tạo giải pháp giá trị cho khách hàng (Jobs to Be Done)
  • Phân khúc thị trường và xác định đặc điểm thị trường mục tiêu (Market Segmentation & Customer Persona)

 

 

3

  • Khám phá thị trường mục tiêu (Customer Discovery)

 

 

4

  • Thiết kế giải pháp giá trị (Value Proposition Design)
  • Kiểm chứng giải pháp giá trị (Value Proposition Testing)

 

 

5

  • Hiệu chỉnh giải pháp giá trị
  • Thiết kế hệ thống phân phối

 

 

6

  • Thực hành thiết kế hệ thống phân phối

 

 

7

  • Quan hệ khách hàng

 

 

8

  • Xác định những hoạt động cốt lõi

 

 

9

  • Xác định dòng lợi ích

 

 

10

  • Xác định các nguồn lực chủ chốt
  • Xác định các đối tác chính

 

 

11

  • Xác định cấu trúc chi phí
  • Trình bày mô hình kinh doanh
  • GV góp ý và nhóm tiếp tục hoàn thiện trên kênh học online

 

 

12

 

Guest speaker:

  • Chia sẻ trong quá trình khởi nghiệp, diễn giả đã gặp phải những khó khăn gì?
  • Làm sao để vượt ra rào cản tâm lý khi gặp khó khăn ở giai đoạn mới lập doanh nghiệp?
  • Cần chuẩn bị điều gì để vượt qua thử thách trong giai đoạn đầu tiên của khởi nghiệp?

 

Giảng viên review lại lý thuyết và liên kết với chia sẻ của diễn giả

 

Kiểm tra

2 doanh nhân

 

Bế giảng, phát giấy chứng nhận

1 tuần sau khi kiểm tra

  1. Thời lượng và số học viên:
  • 12 buổi
  • Tối đa 30 học viên/lớp.

 

  1. Tài liệu tham khảo:
  • Alexander Osterwalder, Yves Pigneur, Business Model Generation, John Wely & Son, INC, 2010 (Bản dịch: Lưu Thị Thanh Huyền, Tạo lập mô hình kinh doanh, NXB lao động, 2015)
  • Alex Osterwalder, Yves Pigneur, Greg Bernarda, Alan Smith, Value Proposition Design, 2014 (Bản dịch: Nguyễn Thụy Khánh Chương, Thiết kế giải pháp giá trị, NXB Thế Giới, 2017)
  • Philip Kotler, Principles of marketing, 15th edition
  • W.Chan Kim, Rene’e Mauborgne, Blue Ocean strategy, Harvard Business School Publishing Corporation, 2015 (Bản dịch: Phương Thúy, Chiến lược Đại Dương xanh, NXB Lao Động, 2016).

 

 

 

                          

Bước 1: Truy cập website và lựa chọn dịch vụ và hàng hóa cần mua

Bước 2: Click vào dịch vụ và hàng hóa muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau:

  • Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
  • Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
  • Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán

Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán

  • Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
  • Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
  • Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản

Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình

Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng

Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.

Trân trọng cảm ơn.

0
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav