KHỞI SỰ KINH DOANH - P2: KHÁM PHÁ VÀ XÂY DỰNG HỒ SƠ KHÁCH HÀNG

Viết đánh giá
Tình trạng: Sẵn sàng
2.400.000₫

Ngày khai giảng: Liên hệ

Thời lượng học: 4 buổi

Thời gian học trong ngày: 8:00 - 11:30 hoặc 13:30 - 17:00 hoặc 18:00 - 21:30 hoặc 2 ngày cuối tuần (mỗi buổi 3.5 giờ)

Ngày học trong tuần:

Địa điểm học: 16/30 Trần Thiện Chánh, phường 12, quận 10, tp HCM

 

KHỞI SỰ KINH DOANH

P2: KHÁM PHÁ VÀ XÂY DỰNG HỒ SƠ KHÁCH HÀNG

  1. Đối tượng học viên:

Tất cả những ai đang và sẽ khởi sự kinh doanh.

  1. Mục tiêu:

Sau khi kết thúc khóa học này, học viên sẽ:

  • Vận dụng được phương pháp khám phá thị trường;
  • Thông hiểu cơ sở để tạo giải pháp giá trị cho khách hàng
  • Xác định được đặc điểm của thị trường, xây dựng được bộ hồ sơ khách hàng (Customer Persona)
  • Phân khúc được thị trường và chọn thị trường mục tiêu
  • Bình tĩnh, thận trọng khi có ý định khởi sự kinh doanh
  • Tự tin khi bắt đầu sự nghiệp kinh doanh
  1. Nội dung khóa đào tạo:

BUỔI

NỘI DUNG

GHI CHÚ

 

1

  • Cơ sở  sáng tạo giải pháp giá trị cho khách hàng (Jobs to Be Done):

+ Cơ sở này là gì?

+ Mục đích mua?

+ Sự cạnh tranh?

+ Các giả thuyết cơ bản

+ Các khái niệm cơ bản

  • Phân khúc thị trường (Market Segmentation)

+ Phương pháp phân khúc thị trường

+ Cơ sở phân khúc

 

 

2

  • Chọn thị trường mục tiêu (Targeting)

+ Phương pháp chọn thị trường mục tiêu

  • Phương pháp khám phá khách hàng

+ Những điều cần quan tâm khi khám phá khách hàng

+ Phương pháp khám phá

+ Phương pháp cập nhật thông tin, đánh giá

 

 

3

  • Thực hành đi khám phá thị trường mục tiêu (Customer Discovery)
  • Tổng hợp, trình bày thông tin khám phá

 

 

4

  • Xây dựng hò sơ khách hàng
  • Thuyết trình hồ sơ khách hàng

 

 

  1. Thời lượng và số lượng học viên lớp offline:
  • 4 buổi
  • Tối đa 30 học viên/lớp.

 

  1. Tài liệu tham khảo:
  • Alexander Osterwalder, Yves Pigneur, Business Model Generation, John Wely & Son, INC, 2010 (Bản dịch: Lưu Thị Thanh Huyền, Tạo lập mô hình kinh doanh, NXB lao động, 2015)
  • Philip Kotler, Principles of marketing, 15th edition
  • W.Chan Kim, Rene’e Mauborgne, Blue Ocean strategy, Harvard Business School Publishing Corporation, 2015 (Bản dịch: Phương Thúy, Chiến lược Đại Dương xanh, NXB Lao Động, 2016).

 

 

Bước 1: Truy cập website và lựa chọn dịch vụ và hàng hóa cần mua

Bước 2: Click vào dịch vụ và hàng hóa muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau:

  • Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
  • Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
  • Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán

Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán

  • Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
  • Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
  • Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản

Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình

Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng

Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.

Trân trọng cảm ơn.

0
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav