KHỞI SỰ KINH DOANH THỜI TRANG

Viết đánh giá
Tình trạng: Sẵn sàng
6.000.000₫

Ngày khai giảng: Liên hệ

Thời lượng học: 10 buổi

Thời gian học trong ngày: 8:00 - 11:30 hoặc 13:30 - 17:00 hoặc 18:00 - 21:30 hoặc 2 ngày cuối tuần (mỗi buổi 3.5 giờ)

Ngày học trong tuần: 

Địa điểm học: 16/30 Trần Thiện Chánh, phường 12, quận 10, tp HCM

KHỞI SỰ KINH DOANH THỜI TRANG

  1. Đối tượng học viên:

Những ai đang và sẽ muốn khởi sự kinh doanh thời trang.

  1. Mục tiêu:

Sau khi kết thúc khóa học này, học viên sẽ:

  • Vận dụng được phương pháp khám phá thị trường thời trang;
  • Xác định được đặc điểm của thị trường khi mua sản phẩm thời trang, xây dựng được bộ hồ sơ khách hàng
  • Phân khúc được thị trường và chọn thị trường mục tiêu cho mình
  • Thiết kế được các sản phẩm thời trang và các dịch vụ khi bán hàng để đáp ứng nhu cầu, thị hiếu thời trang của khách hàng
  • Xác định được kênh kinh doanh hiệu quả: cửa hàng hay bán online
  • Chọn lựa được đối tượng khách hàng, hình thức sẽ tạo lập mối quan hệ với họ cũng như các vấn đề khác liên quan
  • Xác định được các hoạt đông chủ lực trong dự án thời trang
  • Xác định được các nguồn lực chủ chốt để đầu tư cho dự án này
  • Xác định được các đối tác chính cùng hỗ trợ, hợp tác cho quá trình kinh doanh thời trang
  • Hoạch định được dòng lợi ích đi vào doanh nghiệp, bao gồm cả vật chất và phi vật chất;
  • Hoạch định được dòng chi phí, bao gồm cả bằng tiền và chi phi vô hình
  • Bình tĩnh, thận trọng, tự tin khi đến với thế giới kinh doanh thời trang.
  1. Nội dung khóa đào tạo:

BUỔI

NỘI DUNG

GHI CHÚ

 

 

 

1

  • Khai giảng
  • Phổ biến nội quy lớp học
  • Khởi động làm quen

 

 

  • Thiết lập nhóm
  • Bài tập khởi động

 

 

  • Cơ sở  sáng tạo sản phẩm thời trang và dịch vụ cho khách hàng khi mua sản phẩm thời trang.
  • Phân khúc thị trường và xác định đặc điểm thị trường mục tiêu

 

 

 

 

2

  • Khám phá thị trường mục tiêu để xác định cụ thể đặc điểm của thị trường, các nhu cầu và ước muốn của khách hàng khi đi mua cũng như sử dụng các sản phẩm thời trang

 

 

 

 

3

  • Thiết kế các sản phẩm thời trang và dịch vụ đi kèm để đáp ứng được thị hiếu của thị trường mục tiêu
  • Kiểm chứng sản phẩm và dịch vụ đã thiết kế, xem có đúng là phù hợp với yêu cầu của thị trường mục tiêu không
  •  

 

 

 

4

  • Hiệu chỉnh lại sản phẩm và dịch vụ
  • Chọn lựa hình thức kinh doanh: online, offline, kênh bán hàng

 

 

 

5

  • Quan hệ khách hàng

 

 

 

6

  • Xác định những hoạt động cốt lõi khi kinh doanh thời trang

 

 

 

 

7

  • Xác định các nguồn lực chủ chốt phải đầu tư
  • Xác định các đối tác chính cùng phối hợp, hỗ trợ quá trình kinh doanh

 

 

8

  • Xác định dòng lợi ích và chi phí

 

 

 

9

  • Trình bày mô hình kinh doanh
  • GV góp ý và nhóm tiếp tục hoàn thiện trên kênh học online

 

 

 

 

 

10

Guest speaker:

  • Chia sẻ trong quá trình khởi nghiệp, diễn giả đã gặp phải những khó khăn gì?
  • Làm sao để vượt ra rào cản tâm lý khi gặp khó khăn ở giai đoạn mới lập doanh nghiệp?
  • Đặc thù của kinh doanh thời trang

Giảng viên review lại lý thuyết và liên kết với chia sẻ của diễn giả

 

Kiểm tra

2 doanh nhân thiết kế, kinh doanh thời trang

 

11

 

Bế giảng, phát giấy chứng nhận

1 tuần sau khi kiểm tra

  1. Phương pháp đào tạo:

Với mục tiêu học viên phải vận dụng được kiến thức vào thực tiễn công việc. SaigonAga đã đầu tư và hỗ trợ tốt nhất cho học viên. Chúng tôi kết hợp đào tạo online và offline.

  • Online: Mỗi học viên sẽ được cấp account học online. SaigonAga sử dụng 2 trang online để đào tạo, bao gồm:
  • Mobile Learning:

ü Tất cả tài liệu liên quan đến khóa đào tạo, cũng như những yêu cầu cần học viên chuẩn bị sẽ được giảng viên cập nhật lên trang này trước ngày khai giảng khóa đào tạo 1 tuần. Bắt buộc học viên phải vào xem và chuẩn bị.

ü Kết thúc mỗi ngày học offline, học viên sẽ vào trang này để làm bài test. Kết quả sẽ giúp giảng viên và học viên có sự điều chỉnh kịp thời để đảm bảo chất lượng khóa đào tạo. 

ü Trên trang này cũng có diễn đàn để học viên có thể thảo luận với nhau và với giảng viên.

ü Đây là kênh giảng viên dùng để hỗ trợ, tư vấn cho học viên.

  •  Teamwork:

ü Đây là trang để học viên làm việc nhóm

ü Giúp học viên quản lý dự án của nhóm về: các công việc phải thực hiện, tiến độ, nguồn lực thực hiện, kết quả,…

ü Học viên có thể thảo luận nhóm để giải quyết bài tập mà không cần gặp nhau.

ü Giảng viên, ban tổ chức sẽ được cấp account để giám sát quá trình làm việc và kết quả làm việc của học viên.

  • Offline:
  • Đào tạo lý thuyết (30%)  và thực hành (70%) theo nhóm;
  • Cung cấp kiến thức hàn lâm và bài học từ thực tiễn;    
  1. Thời lượng và số học viên:
  • 10 buổi.
  • Tối đa 30 học viên/lớp.

 

  1. Tài liệu tham khảo:
  • Alexander Osterwalder, Yves Pigneur, Business Model Generation, John Wely & Son, INC, 2010 (Bản dịch: Lưu Thị Thanh Huyền, Tạo lập mô hình kinh doanh, NXB lao động, 2015)
  • Alex Osterwalder, Yves Pigneur, Greg Bernarda, Alan Smith, Value Proposition Design, 2014 (Bản dịch: Nguyễn Thụy Khánh Chương, Thiết kế giải pháp giá trị, NXB Thế Giới, 2017)
  • Philip Kotler, Principles of marketing, 15th edition
  • W.Chan Kim, Rene’e Mauborgne, Blue Ocean strategy, Harvard Business School Publishing Corporation, 2015 (Bản dịch: Phương Thúy, Chiến lược Đại Dương xanh, NXB Lao Động, 2016).
  • Các tài liệu liên quan đến kinh doanh thời trang.

 

 

                          

Bước 1: Truy cập website và lựa chọn dịch vụ và hàng hóa cần mua

Bước 2: Click vào dịch vụ và hàng hóa muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau:

  • Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
  • Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
  • Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán

Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán

  • Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
  • Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
  • Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản

Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình

Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng

Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.

Trân trọng cảm ơn.

0
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav