KỸ NĂNG LẬP KẾ HOẠCH VÀ TỔ CHỨC CÔNG VIỆC

Viết đánh giá
Tình trạng: Sẵn sàng
Liên hệ

Ngày khai giảng: Liên hệ

Thời lượng học: 4 buổi

Thời gian học trong ngày: 8:00 - 11:30 hoặc 13:30 - 17:00 hoặc 18:00 - 21:30 hoặc 2 ngày cuối tuần (mỗi buổi 3.5 giờ)

Ngày học trong tuần: 

 

KỸ NĂNG LẬP KẾ HOẠCH và TỔ CHỨC CÔNG VIỆC

  1. Đối tượng học viên:
  • Trưởng phó phòng
  • Trưởng nhóm công tác
  • Trưởng dự án
  • Chủ doanh nghiệp
  1. Mục tiêu đào tạo:

Sau khi kết thúc khóa đào tạo này, học viên sẽ:

  • Hiểu được tầm quan trọng của việc hoạch định & tổ chức công việc.
  • Nhận diện rõ giá trị của việc quản trị thời gian, nền tảng cho việc lập kế hoạch và tổ chức công việc
  • Biết cách tổ chức, thiết lập thứ tự ưu tiên cho công việc và sử dụng hiệu quả các công cụ trong quản lý thời gian
  • Vận dụng tốt phương pháp, quy trình lập & triển khai kế hoạch, nhằm hoàn thành mục tiêu của cá nhân, phòng ban, góp phần đạt mục tiêu chung của doanh nghiệp.
  • Nhận biết được khi nào và làm thế nào để ủy thác công việc một cách hiệu quả.
  • Tạo thói quen lập kế hoạch, theo dõi, kiểm tra & điều chỉnh kế hoạch.  Từ đó làm chủ được công việc, cuộc sống vì hoạch định tốt mọi việc.
  1. Nội dung đào tạo:

Khóa đào tạo được thiết kế 4 buổi, bao gồm các nội dung cơ bản sau:

THỜI GIAN

NỘI DUNG

Buổi 1

  • Khởi động
  • Giới thiệu mục tiêu và nội dung chương trình

Phần 1: Tổng quan về quản lý thời gian

  • Quản lý thời gian là gì?
  • Lợi ích của quản lý thời gian hiệu quả
  • Thói quen sử dụng thời gian của bạn như thế nào?
  • Phân tích tình huống kinh doanh (case-study)
  • Xác định các rào cản khi quản lý thời gian
  • Mục đích và mục tiêu trong cuộc sống bạn là gì?

Buổi 2

  • Khởi động và ôn tập đầu giờ

Phần 2: Quy trình lập kế hoạch

  • Bước 1: Xác định mục tiêu – Thực hành theo nhóm
  • Bước 2: Phân tích tình hình hiện tại – Thực hành phân tích SWOT
  • Bước 3: Xác định các bước hành động và thứ tự ưu tiên thực hiện – Thực hành theo nhóm
  • Bước 4: Xác định nguồn lực (Thời gian/nhân lực và chi phí) & Dự đoán trở ngại – Thực hành theo nhóm bước 4 của quy trình lập kế hoạch

Bước 5: Triển khai, theo dõi trong quá trình thực hiện & đánh giá

  • Đúc kết bài học cho bản thân

Buổi 3

  • Khởi động và ôn tập đầu giờ

Phần 3: Ủy thác công việc

  • Ủy thác công việc là gì?
  • Lợi ích của ủy thác công việc hiệu quả?
  • Các rào cản khi ủy thác công việc
  • Quy trình ủy thác công việc
  • Thực hành: Ủy thác công việc

Thực hành: Phản hồi hiệu quả công việc

Buổi 4

 

Khởi động và ôn tập đầu giờ

Phần 4: Tổ chức công việc và sử dụng các công cụ trong quản lý thời gian

  • Phát hiện và loại trừ các yếu tố gây lãng phí thời gian và đối sách với  Kẻ Cắp Thời Gian
  • Thiết lập thứ tự ưu tiên cho công việc – Ma trận Urgent – Important (Quan trọng & Khẩn cấp; Quy luật 80/20)
  • Thực hành: Sắp xếp thứ tự ưu tiên cho công việc
  • Các công cụ giúp hoạch định công việc theo tháng, tuần & ngày:
    • Calendar – Outlook; Weekly planning; Time-log
    • Danh mục các việc cần thực hiện (List things to do)
    • Tổ chức nơi làm việc hiệu quả…

Thực hành: Bạn vận dụng các công cụ lập kế hoạch để tổ chức công việc của bạn như thế nào trong tuần tới?

  • Phần 5: Chia sẻ bài học từ việc lập kế hoạch và tổ chức công việc tại doanh nghiệp.

Học viên sẽ chia sẻ những tình huống mình đã lập kế hoạch, tổ chức công việc nhưng chưa thành công.

Giảng viên sẽ cùng học viên phân tích để tìm nguyên nhân chưa thành công à đưa ra cách giải quyết phù hợp hơn è Rút ra các bài học từ những tình huống này.

  • Đúc kết bài học cho bản thân
  • Đánh giá khóa học

 

BẾ GIẢNG, PHÁT GIẤY CHỨNG NHẬN HOÀN THÀNH KHÓA HỌC

  1. Phương pháp đào tạo:
  • Khóa đào tạo được triển khai trên việc hoạt động nhóm trong suốt quá trình học .
  • Chú trọng vào thực hành (70%) và thảo luận những lý thuyết căn bản (30%)
  • Đào tạo mang tính thực tiễn thông qua việc trao đổi kinh nghiệm và thảo luận.
        • Thông qua việc thực hành và làm bài tập tình huống, học viên có cơ hội để tìm ra giải pháp cho các vấn đề liên quan công việc, tính ứng dụng cao (tập trung vào những vấn đề thực tế của doanh nghiệp).

 

 

Bước 1: Truy cập website và lựa chọn dịch vụ và hàng hóa cần mua

Bước 2: Click vào dịch vụ và hàng hóa muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau:

  • Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
  • Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
  • Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán

Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán

  • Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
  • Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
  • Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản

Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình

Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng

Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.

Trân trọng cảm ơn.

0
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav